จากการที่กลุ่มบริษัทปุ๋ยศักดิ์สยามฯ มุ่งผลิตปุ๋ยที่ดีมีคุณภาพ เพื่อให้ได้ตามสูตรที่กำหนดไว้ที่ละกระสอบ ด้วยการลงทุนสร้างเครื่องจักรระบบกาผลิตที่มีเพื่อความแม่นยำและเที่ยงตรงที่สุดด้วยการผลิตระบบ 50 กก.ต่อ ครั้ง หรือครั้งละ 1 กระสอบ จนเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานแล้วในขณะนี้

ด้านการตลาด ทางกลุ่มบริษัทปุ๋ยศักดิ์สยามฯ นอกเหนือจากการเป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ อย่างตรา ลูกโลกเกลียวเชือก (TABCO) , และตราซอยล์เมต (กลุ่มน้ำตาลมิตรผลฯ) , และตราสินค้าหลักของบริษัทฯ ที่ทำตลาดอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ ตราสิงโตสยาม 2007 , ตราพลอยเกษตร , ตราสามเอส และตราลีดเดอร์ชิพ ก็กำลังเติบโตด้วยดีและมีความมั่นคง เพื่อให้เกษตรกรผู้ใช้ และตัวแทนจำหน่าย ปุ๋ย ของบริษัทฯ ได้เห็นถึงความตั้งใจ มุ่งมั่นและสนับสนุนตราสินค้าต่าง ๆ เหล่านี้ โดยได้มีการจัดทำ มัสคอต หรือสัญลักษณ์แทนตราสินค้า ที่มีคุณภาพของบริษัทฯ ให้เป็นที่รู้จักพร้อมๆ กัน ในชื่อ มิสเตอร์ เอส เอส จี เดอะฟาร์เมอร์ ฮีโร่ (MR.SSG The Farmer Hero)

เกษตรกรผู้ใช้ และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ตราสินค้าต่าง ๆ ของบริษัทฯ จะได้รับรู้ถึงความมีส่วนร่วม และความรับผิดชอบในการสร้างผลกำไร และเพิ่มผลผลิต ในราคาที่ยุติธรรม สมเหตุสมผลฯ

You may also like